Thứ Tư, 27 tháng 12, 2017

Cách Spam Tin Nhắn Hiệu Quả Trong Tiếp Thị Sms Quảng cáo 2018

Cách spam tin nhắn hàng loạt hay Spam sms giá rẻ đã tương đối quen thuộc với các bạn bên ngành nghề buôn bán. Đặc biệt là đối với ngành nghề  bất động sản, đây được coi là phương pháp marketing không thể thiếu đối với họ.

Và khiến cho thế nào để hiệu quả hơn trong việc đưa tin nhắn tới cho khách hàng mà không đưa cho họ cảm giác như mình bị Spam sms. Bài viết này sẽ giúp bạn đưa ra được các cách hữu hiện nhất lúc dùng phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt.

Có Hầu Hết Tin Nhắn Quảng Cáo Sms KH Nhận Được.

Điều này làm quý khách tự động xóa các tin nhắn bắt đầu bằng: sở hữu , bán căn hộ…. Và hẳn nhiên hành vi của họ sẽ là xóa tin nhắn Đó mà không cần đọc tới nó. Nhưng đối có bản thân các bạn môi giới nên mở ra đọc để cập nhật thông tin và xem bạn Đó chạy sms có nội dung như thế nào. Và coi lại thông điệp của họ để tìm ra điều phải chăng điều hay để học tập trong tin nhắn Spam của họ.

Nội Dung Của Bạn Cần Đặc Thù Hơn.

Tại sao tôi nhận xét tương tự có rất nhiều những SMS đang được triển khai . Đặc điểm chung của các tin nhắn sms này là không quan tâm các bạn của mình là ai , người dùng cần gì , để ý gì, đánh đồng tâm lý của mình mang khách hàng . Nội dung SMS chỉ là nhồi nhét thông tin Công trình khuyến mãi….1 bí quyết rất “vô duyên”.

Cách Spam Tin Nhắn Phải Chăng Nhất

Bước 1: với Database chất lượng
Trong quá trình chạy SMS các Dự án ở những khu vực và những tầng lớp khác nhau mình rút ra kinh nghiệm như thế này:
Trước nhất bạn phải xác định người mua của bạn là tầng lớp nào, khu vực nào. Sau chậm triển khai bạn tuyển lựa cho mình Data thích hợp với chiến dịch của bạn.

Mình lấy tỉ dụ bạn đang bán Công trình vay gói 30.000 tỷ, trị giá căn hộ từ vài trăm – 1 tỷ bạn nên chạy các data các Anh chị em trong độ tuổi 18 – 45 vì lứa tuổi này chưa tích lũy được nhiều tiền; đang công việc và khiến việc ở các khu vực phụ cận hoặc những huyện gần chậm tiến độ.

Đa phần các Data môi giới mua là đã bị trộn hoặc bị khai thác phổ quát lần nên hiệu quả thấp và đôi khi còn nhận được những phản hồi ko đẹp vì họ bị quá sms spam
Các data tốt thường giá cũng khá đắt. Anh chị em với thể sắm những data trong khoảng nhà băng, những doanh nghiệp bảo hiểm, nhà đầu cơ hoặc các data người dùng với phổ biến tiền để tỷ lệ thành công cũng tương đối cao. Các bạn này sở hữu vốn đầu tư tốt nên chẳng những mua mà còn đầu tư cũng khá phổ biến .

Bước 2:Nội dung tin cần chất lượng

- Phần tin nhắn sms: Điểm đặc trưng của thông điệp là bạn phải làm vượt trội giá trị then chốt của sản phẩm bạn đang chào. Trị giá chủ chốt ở đây là trị giá của sản phẩm đem đến phù hợp cho người mua trong tập Data bạn đang bắn sms. Nội dung trong thông điệp bạn không nên cho quá nhiều thông tin , chỉ chung chung và nên với những điểm nổi bật quyến rũ giật tít như về giá, vị trí v.v…

Cách spam tin nhắn hiệu quả


– Phần kêu gọi : thường ngày để tiết kiệm tối đa tầm giá chúng ta sẽ với 1 SMS dài 160 ký tự không dấu. SĐT địa chỉ chúng ta thường để ở dưới tất nhiên 1 phần nội dung với tính kêu gọi Anh chị em.

Như tin nhắn bên trên do đã hết 160 ký tự và SĐT để ở trên đầu nên sắp xếp nội dung mang tính kêu gọi là hơi khó. Để sở hữu một SMS thành công bạn nên sở hữu một câu sở hữu tính “chốt hạ” Đó chính là phần kêu gọi thật hấp dẫn.
Ví dụ:
 “Gọi ngay cho X khi nhan duoc SMS nay nhe”
 “Gọi ngay, còn độc nhất 20 căn giá rẻ . ĐT 0901399919”

Thật đơn thuần phải không? Mình sẽ kết hợp phần nội dung tin nhắn ở trên và sở hữu phần kêu gọi xem mang hấp dẫn không nhé!

“Em Tuyến day, SDT E 0901399919. Ben em dang ban chung cu cach nga tu Khuat Duy Tien khoang 1km gia chi tu một – 2 ty.Chi con 30 can chiet khau 2%, sắm ngay A nhe!”


Trên đây là những chia sẻ về Cách spam tin nhắn trong ngành nghề bất động sản , Chúc các bạn đạt được hiệu quả cao trong chiến dịch spam sms 2018 sắp tới.

2 nhận xét:

  1. Quảng cáo sms 8.2018
    Vina 100d
    mobi 120d
    Call: 0901.39.99.19

    Trả lờiXóa
  2. Cho mình xin báo giá dịch vụ SMS vào mail vuongdinhvuong2602@gmail.com

    Trả lờiXóa