Thứ Năm, 22 tháng 2, 2018

Phần Mềm Gửi Tin Nhắn Hàng Loạt Miễn Phí Sms Caster 2018

Phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt Sms Caster đã và đang được các đơn vị và tư nhân sử dụng rất phổ thông. Nhất là khi sự phát triển sự lớn mạnh của công nghệ. Số đông mỗi chúng ta đều sở hữu ít nhất một chiếc điện thoại di động. Chính vì điều này Sms Maketing đã và đang là giải pháp truyền thông, tiếp thị sản phẩm rẻ nhất hiện nay mang khả năng gửi tin nhắn hàng loạt. Đem sản phẩm của mình đến với  các bạn. Đây là phần mềm để tương trợ bạn chiến dịch SMS quảng cáo hiệu quả và thành công nhất.

1. TÍNH NẲNG BỔ ÍCH CỦA PHẦN MỀM GỬI TIN NHẮN HÀNG LOẠT SMS CASTER.

- Phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt mau chóng mang 3 cách thức gửi tin: Gửi tin nhắn bằng văn bản, gửi trong khoảng đầu số đột nhiên hoặc gửi Tin nhắn thương hiệu. Hỗ trợ gửi tin nhắn chỉ từ 99đ/tin.
- Không giới hạn số lượng tin gửi đi giúp bạn có thể gởi đến cả nghìn số điện thoại chỉ trong vài phút.
- Tiết kiệm chi phí chẳng phải thuê các tổ chức dịch vụ SPAM TIN NHẮN.


2. NHƯỢC ĐIỂM CỦA PHẦN MỀM GỬI TIN NHẮN HÀNG LOẠT SMSCASTER.

- Tuy  dùng Phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt rất chóng vánh và dễ dàng nhưng tuy nhiên bạn sẽ gặp 1 số cạnh tranh như sau:
- Hiện trạng gởi tin nhắn sms đang diễn ra 1 cách ào ạt của một số công ty nên sẽ bị những nhà mạng chặn lại. Khả năng khách hàng nhận được tin nhắn sẽ giảm xuống đáng nói.
- Hiện trạng sim khan hiếm trên thị trường do điều hành chặt chẽ từ bộ TTTT do đó bạn sẽ ko có được 1 lượng sim đủ để làm chiến dịch.

3. CHỈ DẪN PHẦN MỀM GỬI TIN NHẮN HÀNG LOẠT SMS CASTER.

- Bạn Donwload phần mềm nhắn tin sms tại đây! Sau lúc vận tải về giải nén và tiến hành cài đặt bình thường.
- Phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt được thiết lập qua 4 bước:
+ B1: Nhập danh sách số điện thoại cần gửi.
+ B2: Soạn nội dung tin nhắn gửi đi.
+ B3: Cấu hình vật dụng gửi tin nhắn (Moderm - USB 3G).
+ B4: Theo dõi tin gửi đi (sent), tin nhắn tới (inbox).


Chúc Anh chị em cài đặt và dùng thành công phần mềm gửi tin nhắn hàng loạt mà chúng tôi hướng dẫn ở trên. Có bất cứ câu hỏi hay muốn dùng dịch vụ spam sms vui lòng gọi trực tiếp Hotline: 0901399919 để được giải đáp miễn phí.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét